top of page

เพราะความสวยรอไม่ได้ สร้างความมั่นใจได้อีก Sparkle your way ✨



มากกว่าคลินิกเสริมความงาม แต่ Doctor M Clinic เป็นผู้ร่วมสร้างความมั่นใจ ให้คุณพร้อมเผยตัวตนใหม่ที่ดีกว่าที่เคยเป็น เราจึงเปลี่ยนแปลงบางสิ่งเพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีขึ้นกว่าเดิม


ภายใต้ Doctor M Clinic โฉมใหม่นี้ เราพร้อมที่จะค้นหา และสร้างความงามในตัวคุณ ให้เปล่งประกายยิ่งขึ้น ไม่ลดทอนคุณค่า กับ 3 หัวใจหลักที่เรายึดถือ



🔹 ผลิตภัณฑ์น่าเชื่อถือ — ผลิตภัณฑ์ และเครื่องมือ ของแท้ที่ได้มาตรฐาน ผ่านอย.ไทย และแพทย์ทั่วโลกให้ความเชื่อใจในคุณภาพ ซึ่งที่นี่เรานำเข้าผลิตภัณฑ์ และเครื่องมือจากแบรนด์โดยตรง จึงมั่นใจได้เลยว่าเป็นของแท้ คุณภาพเยี่ยม และตรวจสอบได้ทุกชิ้น




🔹 ราคาสมเหตุสมผล มาพร้อมกับบริการที่น่าประทับใจ — นอกจากโปรดักส์ที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานทุกชิ้น ทีมงาน Doctor M Clinic ทุกคนใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน ทั้งยังเข้าใจในโปรดักส์ และโปรแกรมทุกตัว เพื่อส่งต่อความรู้ที่ถูกต้องเบื้องต้นให้กับทุกท่านได้อย่างแม่นยำก่อนพบคุณหมอ ดังนั้นเราจึงใส่ใจในการให้บริการเป็นสิ่งสำคัญ



🔹 แพทย์มากประสบการณ์ที่ดูแลผิวคุณด้วยความเข้าใจอย่างแท้จริง — ‘คุณหมอเอ็ม นพ.ทิฆัมพร ทวิสกุลรัตน์’ แพทย์มากประสบการณ์ด้านหัตถการ และแพทย์เจ้าของ Doctor M Clinic บุคคลที่เข้าใจในปัญหาผิวคุณอย่างแท้จริง คุณหมอเชื่อในการออกแบบการรักษาเฉพาะบุคคล เพราะทุกคนมีปัญหาผิวที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างความมั่นใจและเพิ่มคุณค่าความงามสำหรับคุณ

_________________________________________________________________________


Doctor M Clinic การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Customer Hight Recognition Award 2022

✷ คลินิกที่มียอดใช้ฟิลเลอร์ Restylane สูงสุดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย โดย Galderma บริษัทผู้ผลิต และนำเข้าผลิตภัณฑ์ Restylane

✷ คลินิกที่มียอดใช้โบท็อกซ์ Dysport สูงสุดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

✷ The Top50 Highest of Spending Clinic จากบริษัท LG Aesthetics (Yvoire Filler)


Sparkle Your Way เปลี่ยนเพื่อให้คุณเปล่งประกายได้มากขึ้น เปลี่ยนเพื่อความมั่นใจในความงามของคุณเอง กับ Doctor M Clinic


สนใจโปรแกรม, จองคิวเข้ารักษา หรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม โทร 062-331-8111

LINE : @doctormclinic

เปิดทำการทุกวัน เวลา 11:00 - 20:00 น.



bottom of page