top of page

อายุเท่านี้ ยกกระชับโปรแกรมไหนเวิร์ก?



อายุเท่านี้ ยกกระชับหัตการไหนเวิร์กคะหมอ? — ตอบข้อสงสัยสุดฮิตเรื่อง “โปรแกรมยกกระชับ” ช่วงวัยไหน เหมาะกับการทำอะไรที่สุดโพสต์นี้คุณหมอเอ็มรวบรวมคำตอบมาให้



อายุ 20 ขึ้นไป การโบท็อกซ์ลิฟต์กรอบหน้าตอบโจทย์สำหรับวัยนี้ เพราะเป็นช่วงวัยที่โครงสร้างผิวมีการพัฒนาอยู่ การต้านการอักเสบยังทำได้ดี ดังนั้นหากมีความกังวลเรื่องผิวหย่อนคล้อย หรืออยากเริ่มต้นทำหัตถการ แค่โบท็อกซ์ก็เพียงพอ



อายุ 25 ขึ้นไป ช่วงวัยนี้เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงของผิว แต่โครงสร้างผิวยังคงไม่ต่างจากวัย 20 ต้นๆ การเลือกโปรแกรมยกกระชับ คุณหมอแนะนำ #UltraformerIII ช่วยเก็บกรอบหน้า ยกกระชับผิวหย่อน ลดเหนียงอย่างเห็นผลชัดกว่าหัตถการอื่น




อายุ 30 ขึ้นไป ควรทำ #Sculptra เพราะวัย 30+ จะเริ่มสูญเสียคอลลาเจนและไม่สร้างใหม่ทดแทน ทำให้ผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยเกิดชัด และหย่อนลงอีกหากปล่อยไว้ Sculptra จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ ช่วยยกกระชับผิว คืนสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ผิวแข็งแรง ดูเด็กลง เมื่อทำคู่กับ #ฟิลเลอร์ จะยิ่งทำให้ผลลัพธ์ชัดขึ้น เสริมคุณภาพผิวที่ดีเหมือนวัย 20 ต้นๆ ได้อีกครั้ง


แต่ไม่ว่าจะวัยไหน หัตถการข้างต้นก็ทำได้ทั้งหมด เพียงแต่ผลลัพธ์จะเปลี่ยนแปลงตามพื้นฐานผิวและการตอบสนองต่อการรักษาของแต่ละบุคคล ที่ Doctor M Clinic คุณหมอเอ็มดูแลให้คำปรึกษาอย่างตรงจุด รักษาอย่างเข้าใจ ตอบโจทย์ปัญหาผิวและความต้องการอย่างเหมาะสม เพื่อให้คุณมั่นใจได้มากขึ้น ✨

____________________________


𝑫𝙊𝑪𝙏𝑶𝙍 𝙈 𝘾𝑳𝙄𝑵𝙄𝑪 การันตีคุณภาพด้วยรางวัล

✷ Customer High Recognition Award 2022

✷ Top10 คลินิกฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุดจาก Wongnai 2023

✷ คลินิกที่มียอดใช้ฟิลเลอร์ Restylane

สูงอันดับต้นๆ ของประเทศไทย โดย Galderma

บริษัทผู้ผลิต และนำเข้า Restylane

✷ คลินิกที่มียอดใช้โบท็อกซ์ Dysport

สูงอันดับต้นๆ ของประเทศไทย

✷ The Top 50 Highest of Spending Clinic

จากบริษัท LG Aesthetics (Yvoire Filler)



สนใจโปรแกรม, จองคิวเข้ารักษา สอบถามเพิ่มเติม

โทร 062-331-8111 หรือ LINE : @doctormclinic

📆 Doctor M Clinic เปิดวันจันทร์-อาทิตย์

เวลา 11:00 - 20:00 น. (หยุดทุกวันพฤหัส)


#DoctorMClinic #DoctorMFiller #ฟิลเลอร์หมอเอ็ม

#SparkleYourWay #ความมั่นใจสร้างได้

#กระตุ้นคอลลาเจน #Filler




bottom of page