top of page

Top 20 รางวัลที่เป็นมากกว่าความภูมิใจของ Doctor M Clinic



มากกว่าความภาคภูมิใจของเรา คือการการันตีความไว้วางใจของคนไข้มากกว่า 1,000 เคส! ให้ #DoctorMClinic เป็นผู้ดูแลความงามของคุณ จนได้รับรางวัล 2024 Top 20 Exceptional Performance Partnership Clinic Award หรือรางวัลคลินิกที่มียอดใช้ผลิตภัณฑ์ #FillingSubstance Restylane โบท็อกซ์ #Dysport และ #Sculptra สูงสุด 20 อันดับแรกของประเทศไทย ​โดย #GaldermaThailand 



Doctor M Clinic เราดูแลคนไข้ด้วยความใส่ใจ ใช้ผลิตภัณฑ์แท้ทุกกล่อง นำเข้าอย่างถูกต้องทุกเคส ทำให้คนไข้ไว้ใจให้เราดูแลปัญหาผิวและความงามอย่างต่อเนื่องมาตลอด 2 ปีครึ่ง จนเกิดเป็นสถิติสูงถึง Top 20 ของคลินิกพาร์ทเนอร์ในประเทศไทย



ดังนั้นการรับรางวัลในครั้งนี้ คุณหมอเอ็มและทีมงาน Doctor M Clinic รู้สึกดีใจ และภาคภูมิใจมากเพราะหากไม่ได้รับความเชื่อใจจากคนไข้ในการใช้ผลิตภัณฑ์และหัตถการเหล่านี้ ก็จะไม่มีรางวัลอันน่าภาคภูมิใจเกิดขึ้นเลย


𝑫𝙊𝑪𝙏𝑶𝙍 𝙈 𝘾𝑳𝙄𝑵𝙄𝑪 การันตีคุณภาพด้วยรางวัล

Top 20 Exceptional Performance Partnership

Clinic Award คลินิกที่มียอดใช้ผลิตภัณฑ์

Filling Substance Restylane โบท็อกซ์ Dysport

และ Sculptra สูงสุด 20 อันดับแรกของประเทศไทย ​

โดย Galderma Thailand​

✷ Customer High Recognition Award 2022

✷ Top 10 คลินิกฉีดฟิลเลอร์ดีที่สุดจาก Wongnai 2023

✷ The Top 50 Highest of Spending Clinic

จากบริษัท LG Aesthetics (Yvoire Filler)


สนใจโปรแกรม, จองคิวเข้ารักษาทั้ง 2 สาขา สอบถามเพิ่มเติม

📞 โทร 062-331-8111 (สาขาศรีนครินทร์),

0806628822 (สาขาราชพฤกษ์ - บางบัวทอง)

📆 Doctor M Clinic สาขาศรีนครินทร์ เปิดวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11:00 - 20:00 น. (หยุดทุกวันพฤหัสบดี)📆 Doctor M Clinic สาขาราชพฤกษ์-บางบัวทอง เปิดวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11:00 - 20:00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)


#DoctorMClinic #DoctorMFillimgSubstance #DoctorMBotox #SparkleYourWay #ความมั่นใจสร้างได้ #FillingSubstance #สารเติมเต็ม #Restylane #Botox #โบท็อกซ์ #กระตุ้นคอลลาเจน #รางวัล


bottom of page