top of page

Doctor M Clinic ตอบชัดๆ อยากหุ่นเป๊ะ จัด SISI Fat & Slim pen พร้อมกัน จะปังจริงไหม?


อยากกระชับหุ่นเป๊ะแบบเร่งด่วน ถ้าจับคู่ #SISIFat + #FastSlimPen หุ่นจะปังจริงไหม? โพสต์นี้รวมคำตอบมาแล้ว


✨ SISI FAT FACE — จัดการสลายไขมันเฉพาะจุดด้วยตัวยาสารสกัดจากธรรมชาติ 12 ชนิด มีฤทธิ์กำจัดไขมัน เลือกใช้เฉพาะจุดได้อย่างรวดเร็วภายใน 7 - 10 วัน พร้อม 3 ส่วนผสมพิเศษที่แตกต่างจากตัวอื่น ได้แก่ Disodium Ademone Phosphate, Anemone Pulstilla และ Vitamin B 12 ที่ช่วยชะลอวัย ผิวกระจ่างใส และช่วยให้ไม่ปวดแสบผิว



✨ SISI FAT FOR BODY — สลายไขมันด้วยกลไกแบบเดียวกับ SISI Fat for Face ตัวยามีฤทธิ์กำจัดไขมันได้ทั่วทั้งเรือนร่าง ไม่ทำลายเนื้อเยื่อใกล้เคียง ป้องกันเซลลูไลท์ได้ถึง 3 ประเภท คือ เซลลูไลท์แบบแข็ง ซึ่งกำจัดได้ยาก เซลลูไลท์แบบดูดซึมน้ำ หรือบวมน้ำ และเซลลูไลท์จากไขมันสะสม พร้อมให้สัมผัสผิวตึงกระชับทันทีหลังใช้


✨ Fast Slim Pen by Doctor M Clinic — ปากกาช่วยคุมหิว อิ่มนาน ไม่ทำลายระบบเผาผลาญ ตัวช่วยของคนดูแลหุ่น ไม่มีผลข้างเคียง ปรับพฤติกรรมการกินได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการลดน้ำหนักและดูแลสัดส่วนยั่งยืนยิ่งขึ้น



ปั้นหุ่นปังต้องเรียงสเต็ปสวยแบบไหน ใช้แต่ละตัวยังไง ให้ Doctor M Clinic ดูแล ที่นี่คุณหมอพร้อมช่วยทุกขั้นตอนอย่างใกล้ชิด ร่วมสร้างหุ่นและความมั่นใจให้คุณดูดีทุกโมเมนต์ 😀


#DoctorMClinic #SparkleYourWay #ความมั่นใจสร้างได้ #Summer #ลดหุ่น #สลายไขมันเฉพาะจุด #ลดน้ำหนัก #คุมหิว #ปากกาลดน้ำหนัก #SISIFatforFace #SISIFatforBody

bottom of page